BMW 320i Sport Line 2024, đánh giá kèm báo giá mới nhất và các chương trình bán hàng trong tháng

BMW 320i Sport Line 2024 nói riêng và BMW Series 3 nói chung luôn được nhìn nhận là cái tên vượt trội trong phân khúc sedan thể thao thời thượng.

Tại Việt Nam, sản phẩm này đặc biệt được ưa chuộng với lượng khách hàng đông đảo. Minh chứng là BMW 320i luôn giữ vị trí dẫn đầu về doanh số trong bộ sản phẩm mà thương hiệu Đức phân phối tại nước ta hiện nay.

Thông số kỹ thuật BMW 320i Sport Line 2024

Tên xe BMW 320i Sport Line
Số chỗ ngồi 05
Kiểu xe Sedan
Xuất xứ Nhập khẩu
Kích thước DxRxC 4709 x 1827  x 1435 mm
Tự trọng 1535 kg
Chiều dài cơ sở 2851 mm
Động cơ I4 2.0L, TwinPower Turbo
Dung tích công tác 1.998cc
Loại nhiên liệu Xăng
Dung tích bình nhiên liệu 59 lít
Công suất cực đại 184 mã lực tại 5000-6500 vòng/phút
Mô-men xoắn cực đại 300 Nm tại 1350-4000 vòng/phút
Hộp số Tự động 8 cấp Steptronic
Hệ dẫn động Cầu sau
Tăng tốc -100km/h 7.1 giây
Tốc độ tối đa 235 km/h
Cỡ mâm 17 inch
Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 5.5-6.4L/100km

Giá xe BMW 320i Sport Line 2024

Hiện mức giá mới nhất cập nhật tháng 1/2024 cho chiếc xe BMW 320i Sport Line 2024 từ 1 tỷ 719 triệu

Để cập nhật ưu đãi cũng như các chương trình quà tặng khi mua BMW 320i Sport Line 2024 đi kèm. Quý khách hàng vui lòng liên hệ BMW Lê Duẩn tại Hotline: 0938880262 để được tư vấn và báo giá.

Ngoại thất

BMW 320i Sport Line có kích thước lần lượt là: chiều dài 4.709mm, chiều rộng là 1.827mm và chiều cao là 1.435 mm. (dài hơn 76 mm, rộng hơn 16mm và cao hơn 1mm so với thế hệ tiền nhiệm của hãng xe BMW).

BMW 320i Sport Line 2024 có 6 màu ngoại thất để tùy chọn gồm: Trắng (Mineral White), Đỏ (Melboure Red), Xanh (Phytonic Blue), Cam (Sunset Orange),Xanh Đá (Blue Ridge Mountain), Xanh đậm (Mediterranean Blue).

Những điểm nổi bật về phần ngoại thất trên BMW 320i Sport Line 2024:

  • Ngoại thất được trang bị gói Sport Line cao cấp.
  • Đèn pha được nâng cấp lên ” Adaptive Led” thích ứng.
  • Mâm xe 17 inch 5 chấu kép (kiểu BMW 775)
  • Kính trước & 2 bên phía trước cách âm cao cấp 3 lớp.
  • Viền cửa sổ BMW Individual màu đen bóng (Shadow Line)
  • Đèn chào mừng Welcome Light Carpet
  • Cốp khoang hành lý đóng mở điện trống kẹt
  • Cụm đèn hậu LED
  • Chụp ống xả kép mạ Chrome…v.v..

Đầu xe

Đầu xe được trang bị cụm đèn trước dạng FULL – LED: đèn pha/đèn cos tự động và đèn sương mù hiện đại. Nếu dải LED định vị ban ngày góc cạnh đặt dưới mỗi gương cầu thì dải LED báo rẽ được đặt ở bên trên. Ở phiên bản 2024 có thêm cả hệ thông đèn ” Adaptive Led” thông minh giúp chiếc xe càng tôn vẻ bề thế và sang trọng.

BMW xin giới thiệu tới quý khách hàng tới công nghệ đen “Adaptive Led” thông mình và thích ứng được trang bị trên BMW 320i Sport Line 2024 có cơ chế hoạt động như nào:

  • Về khả năng chiếc xa Adaptive Led có thể chiếc xa tới 250m.
  • Tự động liếc khi xe đánh góc lái.
  • Tự động giảm cường độ chiếu sang cụp đèn pha khi phát hiện xe đi đói diện
  • Tính năng chiếu xa 250m sẽ được kích hoạt khi xe đi với vận tốc trên 60km/h.

Ngoài ra, đầu xe được trang bị bộ lưới hình quả thận quen thuộc nhưng có sự nâng cao, mở rộng về kích thước. Điều đặc biệt, bộ lưới tản nhiệt sẽ đóng lại để làm nóng động cơ nhanh hơn khi bắt đầu khởi động động cơ.

Tiếp đến sẽ tự động mở ra nhằm làm mát động cơ khi xe đã hoạt động ở mức ổn định. Cuối cùng, ở phía trên của đầu xe, có thiết bị anten vây cá mập hiện đại.

Khi người dùng vừa khởi động xe, lưới tản nhiệt sẽ đóng lại để làm nóng động cơ nhanh hơn. Sau đó sẽ tự động mở ra khi xe hoạt ổn định nhằm làm mát động cơ. Gương chiếu hậu có đầy đủ chức năng: gập – chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ và khả năng chống chói tự động.

Thân xe

Thân xe BMW 320i Sport line vẫn theo phong cách đậm chất góc cạnh, năng động, với thiết kế đường gân dập nổi nổi bậti thân trên và dưới. Màu của tay nắm cửa trùng với màu thân xe. Cột C của BMW 320i Sport Line có đường gấp khúc cua Hofmeister kink thiết kế khá tinh tế.

Phần cửa kính được thiết kế theo kiểu “Hofmeister kink” đặc trưng của BMW. Kết hợp cùng với những đường gân dập nổi được kéo từ đầu tới đuôi xe giúp tổng thể BMW 320i Sport Line bề thế hơn.

Ngoài ra, 320i Sport Line còn có dàn đèn chào mừng Welcome light carpet độc đáo. Viền cửa sổ dùng chất liệu nhựa đen bóng Shadow Line nhấn mạnh sự sang trọng, tinh tế. Kết hợp là gương chiếu hậu gập-chỉnh điện.

Đuôi xe

Nhìn từ bên hông, BMW 320i Sport Line trông nổi bật với bộ vành 5 chấu kép thể thao. Tuy nhiên, kích thước 17 inch vẫn còn khá nhỏ so với tổng thể.

Toàn bộ viền cửa sổ đều được sơn màu đen bóng tạo nên sự liền mạch và cho cảm giác hông xe dài hơn. Cặp gương chiếu hậu của BMW 320i Sport Line có đầy đủ các tính năng như các bản cao cấp gồm gập-chỉnh điện, chống chói tự động và tích hợp đèn báo rẽ.

Điểm cộng lớn nhất ở phần đuôi xe là hệ thống ống xả tròn mạ crom được phân bổ 2 bên mang đậm phong cách thể thao. Trong khi trước đây, bản 320i tiêu chuẩn chỉ có duy nhất một ống xả khiến đuôi xe trông kém thu hút.

Cụm đèn hậu cũng là một điểm sáng trong thiết kế mới của BMW với đồ họa chữ “L” thanh mảnh hơn. Tuy nhiên, nhiều khách hàng trung thành của “Bim” cho biết họ thích cụm đèn hậu to bản cũ hơn bởi nó mang lại sự mạnh mẽ, nam tính hơn loại mới.

Nội thất mang đậm phong cách thể thao

Bước sang thế hệ mới, Xe BMW 320i Sport Line 2024 sẽ mang đến cho người dùng cảm giác mới và thích thú hơn với thiết kế mang đậm phong cách thể thao. Lời chào đầu tiên của BMW 320i Sport Line ngay khi hành khách vừa đặt chân vào khoang cabin là hệ thống đèn viền trang trí nội thất có thể thay đổi màu sắc và độ sáng.

Những điểm nổi bật trong khoang nội thất BMW 320i Sport Line 2024:

  • Đèn viền trang trí nội thất “Ambient Lighting BMW” có thể thay đổi màu sắc & độ sáng
  • BMW Intelligent Voice Control – Chức năng điều khiển bằng giọng nói thông minh
  • BMW Live Cockpit Plus với bảng đồ hồ tích hợp màn hình màu 5,7 inch.
  • Nội thất ốp nhôm Mesheffect cao cấp
  • Ghế bọc da Sensatec pha nỉ đen thông khí cao cấp
  • Tay lái thể thao bọc da cao cấp, tích hợp các nút bấm đa trức năng.
  • Màn hình cảm ứng trung tâm 8,8 inch; núm xoay điều khiển iDrive & hệ điều hành BMW 6.0
  • Hệ thống âm thanh BMW Hifi 10 loa; công suất 205 watt; âm-li 7 kênh.
  • Ghế trước điều chỉnh điện, có trức năng nhớ vị trị bên lái.
  • Ghế trước kiểu thể thao.
  • Hỗ trợ kết nôi Apple Carplay không dây.
  • Điều hòa tự đông 3 vùng độc lập…v.v…

Khoang lái

Ngồi vào vị trí ghế lái trên BMW 320i Sport Line. khách hàng sẽ cảm nhận được sự tiện nghi xung quanh mình. nhờ cách thiết kế xoay màn hình trung tâm một góc 10 độ về phía người lái đặc trưng của BMW.

Phía sau vô lăng 320i Sport Line sử dụng màn hình LCD 5,7 inch thể thao đa màu sắc. đưa cảm xúc người lái đến cao trào bởi bao quanh họ ngập tràn công nghệ, như Lim giới hạn tốc độ, Cruise Control chân ga tự động và các phím tính năng khác..v.v. .

Ở bản 320i tiêu chuẩn trước đây thường bị khách hàng nhận xét là thiếu đi sự hiện đại, nhất là màn hinh giải trí trung tâm quá nhỏ. Tuy nhiên, sang thế hệ mới 320i Sport Line đã có màn hình lớn hơn lên tới 8.8 inch và tính năng cảm ứng cho phép thao tác trực tiếp.

Khu vực táp lô của chiếc BMW 320i Sport Line được thiết kế nổi bật với nhiều mặt phẳng được cắt gọt tỉ mỉ. Mặt trên bao gồm lớp da màu đen phẳng. Điểm nhấn là các đường line tùy chọn màu giúp chiếc xe có không gian thoải mái và sang trọng hơn.

Bên cạnh đó, khoang lái còn có khả năng cách âm tốt hơn trước nhờ kính chắn gió. Và kính hai bên cửa sử dụng kính cách âm cao cấp. Qua đó giúp hạn chế đáng kể tiếng ồn dội vào, duy trì sự yên tĩnh.

Dùng chất thể thao để tạo lợi thế cạnh trước 2 đối thủ đồng hương là Mercedes-Benz C200 và Audi A4. Ghế ngồi hàng ghế trước của 320i Sport Line hiển nhiên có thiết kế thể thao với cấu trúc khá ôm cơ thể người lái và hành khách.

Cả 2 ghế trước đều có thể chỉnh điện, riêng ghế lái được ưu ái hơn khi có thêm tính năng nhớ vị trí giúp người dùng thiết lập tư thế ngồi quen thuộc nhanh chóng.

Khoang hành khách

BMW 320i Sport Line có trục cơ sở dài 2851 mm, thông số này “nhỉnh” hơn đối thủ C200 tới 11 mm. Nhờ đó không gian khoang hành khách phía sau của 320i Sport Line chiếm ưu thế hơn về độ rộng rãi với không gian để chân thoải mái hơn.

Toàn bộ ghế ngồi trên xe đều được bọc da Sensatec pha nỉ màu đen. Nhằm giúp hành khách giảm bớt sự mệt mỏi khi đi xe, hàng ghế sau được trang bị đầy đủ 3 tựa đầu có thể điều chỉnh độ cao và bệ tỳ tay trung tâm.

Hàng ghế sau trên BMW 320i Sport Line giúp bạn cảm nhận ngay sự thoải mái dõ dệt, dễ chịu bởi không gian rộng thoải mái. Người có chiều cao 1m75 ngồi tự do, không bó buộc mà khoảng cách từ đầu gối đến hàng ghế trước vẫn dư tầm 10-15cm, khoảng cách từ đầu đến trần cũng cực kỳ thoải mái 15-18cm.

Khoang hành lý

Không chỉ có khoang cabin rộng rãi hơn, BMW 320i Sport Line còn có khoang hành lý lớn với dung tích tiêu chuẩn 480 lít. Mẫu xe sedan của BMW Ấn tượng hơn hẳn con số 356 lít của đối thủ Mercedes-Benz C200.

Nếu cần thêm không gian, khách hàng cũng có thể gập hàng ghế sau theo tỷ lệ 40:20:40. Bên cạnh đó, cốp xe còn được tích hợp tính năng đóng mở điện tiện lợi.

BMW 320i Sport Line được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại như: 

  • Màn hình màu có độ lớn 5,7 inch
  • Màn hình cảm ứng trung tâm có kích thước 8,8 inch
  • Hệ điều hành BMW 6.0
  • Hệ thống điều vào cả ở 3 vùng tự động
  • Hệ thống giải trí cap cấp BMW Live Cockpit Plus
  • Hệ thống âm thanh BMW HiFi 10 loa, amply 7 kênh, công suất 205W,
  • Điều khiển bằng giọng nói
  • Núm xoay điều khiển iDrive Touch
  • Kết nối được với Apple CarPlay không dây

Đánh giá vận hành của BMW 320i Sportline 2024

Đầu tiên, BMW 320i Sport Line có khối động cơ xăng 2.0L TwinPower Turbo (4 xi-lanh thẳng hàng, 4 van). Chức năng chính là giúp xe có thể tạo ra công suất cực đại khi vận hành.

Đặc biệt, xe còn trang bị thêm hộp số tự động 8 cấp Steptronic, hệ dẫn động cầu sau. Ngoài ra, BMW 320i Sport Line có hệ thống treo thích ứng M cho phép người dùng tùy chỉnh độ cứng/mềm. Mục đích của sự nâng cấp này là giúp xe có thể tăng tốc từ 0 – 100km/h một cách dễ dàng, đạt vận tốc tối đa là 235 km/h chỉ trong vòng 7,1 giây.

Những điểm nổi bật về vận hành trên BMW 320i Sport Line:

  • Chức năng lựa chọn chế độ vận hành Driving Experience Control
  • Lưới tản nhiệt chủ động (tự động đóng/mở)
  • Lẫy chuyển số sau vô lăng
  • Lốp an toàn Run-falt.

Một trong những trang bị đáng chú trên BMW 320i 2024 mà các đối thủ trong phân khúc không có là khả năng cách âm tuyệt vời. Xe sử dụng kính cách âm 3 lớp trang bị vào các kính xe giúp hạn chế tạp âm hiệu quả. Đem tới cho bạn và gia đình một khoang cabin yên tĩnh, tăng thêm phần thoải mái cho các thành viên trong xe.

BMW 320i có mức tiêu hao nhiên liệu thực sự đáng nể so với các đối thủ cùng phân khúc. Cụ thể mức tiêu hao trong đô thị đạt mức 9.0L/100 km, ngoài đô thị là 5.5L/100 km và kết hợp là 6,4L/100 km.

Hệ thống trang thiết bị an toàn

Đối với 1 chiếc xe sang, thì điểm đầu tiên không phải là vẻ bề ngoài nổi bật hay sang trọng mà chính là hệ thống an toàn. và đối với những chiếc xe của BMW, thì hệ thống an toàn luôn được trú trọng nhất.

BMW 320i Sport Line đạt số điểm 23.8/24 của EURO NCAP về chứng nhận an toàn nhờ hàng loạt công nghệ an toàn hiện đại, có thể kể đến như:

  • Camera quan sát lùi xe
  • Cảm biến trước/sau
  • Chức năng hỗ trợ lùi xe
  • Chìa khóa thông minh Comfort access
  • Cảnh báo áp suất lốp
  • Kiểm soát hành trình
  • Hệ thống hỗ trợ đỗ xe: Parking assistant tích hợp camera lùi
  • Hệ thống phanh ABS, EBD, AB
  • Hệ thống 6 túi khí ở phía trước, phía bên hông và rèm cửa
  • Hỗ trợ ổn định thân xe điện tử DSC
  • Lốp Run-Flat cao cấp, bám đường tốt

Những điểm nổi bật của BMW 320i Sport Line so với các đối thủ mạnh trong phân khúc:

  • Ngoại thất sang trọng và nổi bật sự khác biệt
  • Được nhập khẩu nguyên chiếc tại Germany
  • Không gian nội thất rộng nhất trong phân khúc so với các đối thủ
  • Trải nghiệm lái xe với BMW 320i Sport Line luôn được đánh giá cao
  • Các tính năng an toàn vượt trội, khung gầm thân vỏ cách âm…

Lời kết

Để nhận báo giá mới nhât cũng như trải nghiệm & lái thử các dòng xe BMW, quý khách hàng vui lòng liên hệ BMW Lê Duẩn tại Hotline 0938880262 để được tư vấn và báo giá cũng như hỗ trợ các câu hỏi tốt nhất

SHOWROOM BMW LÊ DUẨN
Địa chỉ: 132, Lê Duẩn, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Hotline Kinh doanh: 0938 880 262 

Tham khảo các dòng xe BMW khác: