Đánh giá BMW X7 M Sport LCI 2024 kèm báo giá mới nhất và các chương trình bán hàng trong tháng 1

BMW X7 M Sport 2024 là một chiếc SUV 7 chỗ được xem là “anh cả” của nhà BMW với ngoại hình to lớn, bệ vệ. Tuy to lớn nhưng X7 vẫn giữ cho mình được nét sang trọng, bóng bẩy của một mẫu xe đến từ Đức. Cùng với công nghệ tiên tiến, vẻ ngoài ấn tượng, BMW X7 ở phiên bản 2024 tự tin khẳng định mình là “bá chủ” trong “mảnh đất” SUV hạng sang cỡ lớn

Thông số kỹ thuật

Tên xe BMW X7 M Sport 2024
Số chỗ ngồi 07
Kiểu xe SUV
Xuất xứ Nhập khẩu
Kích thước DxRxC 5.181 x 2.000 x 1.835 mm
Chiều dài cơ sở 3.105 mm
Động cơ 3.0L, tăng áp cuộn kép, 6 xi lanh thẳng hàng kết hợp cùng hệ thống hybrid nhẹ
Loại nhiên liệu Xăng
Công suất cực đại 381 mã lực
Mô-men xoắn cực đại 540 Nm
Hộp số Tự động 8 cấp Steptronic
Hệ dẫn động 4 bánh xDrive
Tăng tốc 0-100km/h 5.8 giây
Hệ thống treo Khí nén chủ động thông minh
Trợ lực lái Điện
Cỡ mâm 22 inch
Khoảng sáng gầm xe 221 mm

Giá xe BMW X7 2024

Hiện mức giá mới nhất cập nhật tháng 1/2024 cho chiếc xe BMW X7 từ 5 tỷ 879 triệu

Để cập nhật ưu đãi cũng như các chương trình quà tặng khi mua BMW X7 2024 đi kèm, quý khách hàng vui lòng liên hệ BMW Lê Duẩn tại Hotline : 0938880262 để được tư vấn và báo giá

Ngoại thất của BMW X7 M Sport 2024

Các tùy chọn ngoại thất trên BMW X7 M Sport: Alpine White, Mineral White, Sapphire Black, Skyscraper Grey, Manhattan Metallic, Carbon Black, Brooklyn Grey.

BMW X7 Msport 2024 tiếp tục sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, lịch lãm khác biệt so với đối thủ cùng phân khúc.

Ở phiên bản nâng cấp mới BMW X7 2024 có kích thước tổng thể lớn hơn với kích thước: (Dài x Rộng x Cao) 5.181 x 2.000 x 1.835 mm. và chiều dài cơ sở là: 3.105 mm rộng bậc nhất trong phân khúc.

 

 

Những điểm nổi bật về phần ngoại thất trên BMW X7 M Sport 2024:

  • Ngoại thất trang bị gói “M Sport” thể thao cao cấp
  • Mâm hợp kim 21-inch (kiểu 754 M Bicolour)
  • Cụm phanh thể thao hiệu năng cao “M Sport” màu xanh điểm nhấn
  • Đèn viền ‘Iconic Glow’ xung quanh lưới tản nhiệt
  • Bệ bước chân cao cấp “Aluminium”
  • Kính cửa cách âm cao cấp
  • Viền mui M Shadowline đen bóng
  • Viền xung quanh Shadowline đen bóng
  • Cốp sau đóng mở bằng điện kiểu vỏ sò chống kẹt ..v..v

Đầu xe

Cũng như nhiều mẫu X-Series khác, BMW X7 2024 có phần đầu nổi bật với lưới tản nhiệt 2 quả thận mang kích thước hơi “khủng” được đánh giá là chưa thực sự hợp lý với tổng thể phần đầu. Mặt ca lăng được tạo thành từ những thanh nan dọc mạ chrome nằm dọc sắc sảo.

Nối liền 2 bên lưới tản nhiệt đó chính là “đôi mắt sắc” của BMW X7. Trong đợt nâng cấp lần này, X7 được trang bị cụm đèn chiếu sáng 2 tầng công nghệ BMW Laserlight cho khả năng chiếu sáng lên đến 600m, cùng với tính năng thích ứng thông minh không làm ảnh hưởng đến xe đối diện. Công nghệ này được đánh giá là hiện đại nhất trong phân khúc khi các hãng Mercedes hay hãng Audi chỉ sử dụng đèn chiếu sáng dạng LED hay Adaptive LED.

Thân xe

Nhìn sang bên hông, thân xe BMW X7 M Sport 2024 gây ấn tượng với nhiều mảng vuông và đường gân dập nổi “khỏe mạnh”. Cửa sổ của xe to, kéo dài đến cột D. Viền cửa sổ, bệ bước chân và thanh giá nóc đều sử dụng chất liệu nhôm phủ satin sang trọng.

Gương chiếu hậu và tay nắm cửa cùng màu thân xe. Gương có thể chống chói và cách nhiệt. Nhìn xuống phía dưới, BMW X7 trên bản M Sport mang bộ mâm kích thước 21 inch kiểu 754 M và được trang bị bộ lốp RunFlat.

Bộ mâm thể thao “M Sport” 21-inch là chi tiết thu hút nhất trên thân xe BMW X7 M Sport 2024 giúp xe thể thao và thanh thoát hơn. Với kích thước lớn cùng tạo hình thể thao hợp kim sáng bóng, bộ mâm này mang đến cảm giác mạnh mẽ cũng như khả năng vận hành chắc chắn cho chiếc BMW X7 Msport.

Bên thân cũng xuất hiện các chi tiết ốp đen Piano đen bóng như viền quanh khung kính, thanh baga mui xe gia tăng nét thể thao cho BMW X7 khi nhìn ngang.

Đuôi xe

Vòng về sau, đuôi xe BMW X7 M Sport 2024 được đánh giá khá giống với người “anh em” 7 Series với nhiều mảng vuông, nhìn cá tính hơn. Đèn hậu LED dạng to bản nằm 2 bên được nối liền bởi dải chrome bóng loáng. Ngay phía dưới là cặp ống xả thể thao M Sport hình thang mạ chrome sắc nét. Cản sau to bản, sáng màu. Ăng ten vây cá sử dụng nhôm đồng nhất với thanh giá nóc phía trên xe.

Ngoài ra, những chi tiết khác trên đuôi xe như cánh gió, đèn phanh, gạt mưa cũng được trang bị đầy đủ trên BMW X7 phiên bản thể thao này.

Nội thất của BMW X7 M Sport 2024

Các tùy chọn nội thất trên BMW X7 M Sport: Trắng (Ivory White), Đen (Black), Nâu (Coffee), Nâu (Tartufo).

Khoang nội thất chính là điểm nổi bật trên BMW X7 M Sport với thiết kế mới rất tinh tế và hiện đại, kết hợp là không gian rộng rãi. Đáp ứng cho bạn cùng gia đình một không gian thoải mái và sang trọng.

Những điểm nổi bật trong không gian nội thất BMW X7 M Sport  2024:

  • Màn hình đa thông tin 12.3-inch
  • Màn hình điều khiển trung tâm 14.9-inch.
  • Hệ điều hành BMW OS 8.0 được trang bị trên các dòng xe cáo cấp và mới nhất như BMW X7, 7 Series. “sử dụng tiếng Việt”
  • Chức năng điều khiển bằng giọng nói thông minh BMW Intelligent Voice Control.
  • Núm xoay điều khiển iDrive trạm khắc Pha Lê cùng, lấy số Pha lê mới.
  • Ốp Pha Lê trên các chi tiết nội thất.
  • Nội thất ốp gỗ “Fineline” đen bóng
  • Ghế bọc da Merino cao cấp.
  • Cả 3 hàng ghế đều điều chỉnh định
  • Hàng ghế trước điều chỉnh được đa hương, điều chỉnh tựa lưng trên dưới, đỡ đùi, độ cao tựa đầu, độ ôm tựa đầu.
  • Chức năng massage ở hàng ghế phía trước.
  • Hệ thống điều hòa tự động 5 vùng độc lập.
  • Hệ thống lọc không khí thông minh ” bao gồm bụi mịn”
  • Hệ thống hương thơm nước hoa dạng sáp BMW.
  • Hệ thống hiển thị thông tin trên kính chắn gió “HUD”.
  • Cửa sổ trời Parorama toàn cảnh, có cửa sổ trời riêng cho hàng ghế thứ 3 …v.v..

Thiết kế chung

Tuy ngoại hình của BMW X7 2024 vấp phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng nội thất của xe lại được đánh giá cao với nhiều trang bị đắt giá. Cùng kích thước trục cơ sở lớn hàng đầu phân khúc, mẫu SUV này mang đến không gian rộng rãi cùng nhiều nét chấm phá tinh tế. Nội thất được bọc da Merino cùng với những đường chỉ khâu tương phản. Bảng điều khiển ốp gỗ cùng những chi tiết mạ kim loại tinh tế.

BMW X7 M Sport 2024 Bản nâng cấp mới này sở hữu rất nhiều những thay đổi. Có thể thất ngay 2 sự thay đổi lớn nhất trên chiếc xe là:

1, Cụm màn hình cong Full HD được kéo dài từ màn hình chính sau vô lăng tới vị trí màn hình trung tâm. Thiết kế này cho chúng ta một cảm giác không gian công nghệ vô cùng hiện đại và thời thượng.

2, Khu vực lẫy số được trạm khắc Pha Lê tinh sảo thay cho cần số Pha Lê to từ phiên bản tiền nhiệm. Một sự thay đổi táo bạo giúp khu vực trung và bệ đỡ tay chở nên thoáng đãng và tinh tế hơn trước.

Khoang lái và ghế ngồi

Trục cơ sở lên đến 3.105 mm, tạo cho không gian trong xe rộng rãi và thoáng đãng. Chưa kể, BMW X7 còn trang bị nhiều tiện nghi, chất liệu da, ốp Gỗ Fineline, ốp viền đen Piano và Crom cao cấp, sang trọng.

Nhiều đánh giá cho rằng, khu vực lái của BMW X7 khá tương đồng với X5 khi có vô lăng bọc da thể thao, tích hợp cùng các nút bấm. Phía sau tay lái là màn hình đa thông tin 12.3 inch BMW Live Cockpit Professional hiện đại. Bên cạnh đó, thông tin của xe còn hiển thị trên kính lái HUD giúp người điều khiển xe tập trung hơn.

Cụm cần số của BMW X7 đã có sự đổi mới với cần gạt kiểu núm xoay dạng pha lê đầy đắt giá. Những nút bấm vật lý được sắp xếp theo cụm giúp người lái thao tác dễ dàng hơn. Cửa gió điều hòa cũng đã làm mới bắt mắt hơn.

Nói tới BMW không thể nào không nói tới khu vực Vô lăng nơi luôn được ưu ái hơn cả. Vô lăng thể thao có logo “M Sport” làm điểm nhất cùng rất nhiều chất liệu cao cấp. Hệ thống màn hình cà khu điều khiển trung tâm đều có hơn hướng nghiên về người lái, giúp cho chủ nhân chiếc xe có thể sử dụng các thao tác các tính năng dễ dàng hơn khi lái xe.

Hàng ghế trước của BMW X7 có chức năng chỉnh điện. Không gian ngồi thoáng cùng với khoảng trần cao giúp người lái cũng như người ngồi ở ghế phụ luôn thư thái kể cả khi di chuyển ở những cung đường xa.

Khoang hành khách

Toàn bộ ghế ngồi ở 3 hàng ghế trên BMW X7 2024 đều được bọc da Merino BMW Individual cao cấp, tạo cảm giác êm ái và thoải mái cho hành khách.

BMW X7 cả 3 hàng ghế điều được điều chỉnh bằng điện, rất dễ thao tác sử lý ngay cả khi ngồi ngả để nghỉ ngơi.

Hàng ghế thứ hai sở hữu khoảng để chân thoáng đãng và trang bị tựa đầu đầy đủ các vị trí cũng như bệ tỳ tay trung tâm tích hợp hộc đựng cốc, điều hòa thông minh tiện nghi. Hàng ghế này có thể gập nhanh gọn giúp hành khách có thể dễ dàng ra vào hàng ghế thứ 3.

Và ngay trên hàng ghế thứ 3 BMW X7 M Sport cũng trang bị hệ thống điều hòa và cửa gió riêng, giúp người ngồi phía sau thoải mái. Ngoài ra ở khu vực hàng ghế thứ 3 cũng có trang bị cửa sổ trời riêng giúp không gian chiếc xe chở nên rộng dãi hơn.

Phần cốp xe cũng cực kỳ rộng dãi, có thể xếp được nhiều đồ hơn, giúp ta thoải mái di chuyển trên những chuyến hành trình dài.

Hệ thống trang thiết bị an toàn

BMW X7 M Sport Là mẫu xe hàng đầu của BMW nên được trang bị các tính năng an toàn tiên tiến nhất của thương hiệu xứ Bavarian như:

  • Hệ thống 9 túi khí
  • Hệ thống bảo vệ hành khách chủ động BMW Active Protection
  • Hệ thống hỗ trợ đỗ xe Parking Assistant Plus tích hợp camera lùi thông minh
  • Chức năng hỗ trợ lùi xe Reversing Assistant
  • 12 cảm biến xung quanh xe hỗ trợ đỗ xe
  • Chức năng khóa cửa tự động khi xe chạy
  • Hệ thống Comfort Access.
  • Hệ thống giám sát áp suất lốp
  • Lốp an toàn run-flat
  • Hệ thống kiểm soát hành trình có chức năng phanh xe khi xuống dốc
  • Tính năng giớ hạn tốc độ Lim
  • Tính năng cảnh báo người lái mất tập trung…v.v.

Đánh giá vận hành

Động cơ

Khối động cơ I6 tên mã B58 vẫn cho phản ứng sắc lẹm và lực kéo dồi dào ở mọi dải tua vòng, hộp số Steptronic 8 cấp vẫn vào số dứt khoát và hiệu quả hệt như bạn mong đợi và hệ thống dẫn động 4 bánh xDrive làm rất tốt việc truyền trọn vẹn 540 Nm lực xoắn của động cơ xuống mặt đường. Thời gian tăng tốc tốc của xe là 5,8 giây để chạm mốc 100 km/h và sẽ đạt tốc độ tối đa 280km/h nhưng những con số này không quan trọng bằng cái cách BMW X7 phản ứng với từng cú đạp ga, từng pha bẻ lái của bạn. Tôi chưa từng đồng hành cùng 1 chiếc SUV sang fullsize nào sẵn sàng nhảy múa như BMW X7.

Vô lăng

Vô lăng của BMW X7 2024 cho khả năng phản hồi linh hoạt bởi thiết kế phẳng. Cùng với đó là khả năng đánh lái “thượng thừa” ở nhiều dải tốc độ và tình huống rẽ gấp. Với tiêu chí đa dụng của mình, X7 sẽ phù hợp cho cả những người đam mê tốc độ hoặc muốn sở hữu phong cách lái nhẹ nhàng.

Hệ thống treo

Theo nhà sản xuất, BMW X7 2024 được thiết kế, xây dựng trên một khung sườn mới sẽ giúp đem lại sự cân bằng cho xe trong nhiều điều kiện địa hình. Ngoài ra, với trang bị giảm chấn cùng hệ thống treo khí nén, người lái có thể thiết lập phong cách lối tùy thích để phù hợp với phong cách vận hành của riêng mình.

Hệ thống đánh lái bánh sau

Tương tự như 7 Series, BMW X7 2024 được trang bị hệ thống đánh lái bánh sau. Hệ thống này giúp xe dễ dàng xoay linh hoạt trong nhiều dải tốc độ. Khi lưu thông ở tốc độ thấp, trục bánh sau sẽ quay ngược chiều trục bánh trước để có được vòng quay nhỏ. Còn ở tốc độ cao, 2 trục bánh xe trước và sau sẽ quay cùng chiều giúp xe điều hướng tốt, tăng độ ổn định của thân xe tạo cảm giác lái thư thái hơn.

Lời kết

Để nhận báo giá mới nhât cũng như trải nghiệm & lái thử các dòng xe BMW, quý khách hàng vui lòng liên hệ BMW Lê Duẩn tại Hotline 0938880262 để được tư vấn và báo giá cũng như hỗ trợ các câu hỏi tốt nhất

SHOWROOM BMW LÊ DUẨN
Địa chỉ: 132, Lê Duẩn, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Hotline Kinh doanh: 0938 880 262 

Tham khảo các dòng xe BMW khác: