Đánh giá BMW X7 Pure Excellence 2024 kèm báo giá mới nhất và các chương trình bán hàng trong tháng 1

BMW X7 Pure Excellence 2024 được xếp vào phân khúc SUV thể thao 7 chỗ hạng sang, có xuất xứ từ Đức, là “anh em” của dòng xDrive 40i M Sport cùng thuộc BMW X7.

BMW X7 Pure Excellence 2024 được đánh giá là có kiểu dáng cứng cáp, mạnh mẽ, không gian nội thất hiện đại, tinh tế và hiệu suất vận hành ấn tượng. Hiện sản phẩm này được nhập khẩu trực tiếp từ xưởng lắp ráp tại Spartanburg, South Carolina, Hoa Kỳ và phân phối trong nước bởi Thaco Trường Hải.

Thông số kỹ thuật cơ bản của BMW X7 Pure Excellence 2024

Thông số BMW X7 Pure Excellence 2024
Phân khúc SUV hạng sang cỡ lớn
Số chỗ ngồi 7
Nguồn gốc Nhập khẩu
Dài x Rộng x Cao (mm) 5.151 x 2.000 x 1.805
Chiều dài cơ sở (mm) 3.105
Khoảng sáng gầm xe (mm) 221
Động cơ Xăng 3.0L tăng áp kép, 6 xilanh thẳng hàng
Dung tích 3.0L
Loại nhiên liệu Xăng
Công suất tối đa 340 mã lực tại 5.500 – 6.500 vòng/phút
Mô men xoắn cực đại 450 tại 1.500 – 5.200 vòng/phút
Hộp số Tự động 8 cấp Steptronic
Hệ dẫn động 4 bánh xDrive
Tăng tốc 0 – 100km/h 6.1 giây
Tốc độ tối đa 245 km/h
Trợ lực lái Trợ lực điện
La-zang 22 inch

Giá bán và khuyến mãi BMW X7 Pure Excellence 2024

Hiện BMW X7 Pure Excellence 2024 đang có mức giá niêm yết như sau:

Hiện mức giá mới nhất cập nhật tháng 1/2024 cho chiếc BMW X7 Pure Excellence 2024 từ 6 tỷ 739 triệu.

Để cập nhật ưu đãi cũng như các chương trình quà tặng khi BMW X7 Pure Excellence 2024 đi kèm. Quý khách hàng vui lòng liên hệ BMW Lê Duẩn tại Hotline: 0938880262 để được tư vấn và báo giá.

Ngoại thất BMW X7 Pure Excellence 2024

BMW X7 Pure Excellence 2024 tiếp tục sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, lịch lãm khác biệt so với đối thủ cùng phân khúc.

Ở phiên bản LCI nâng cấp mới BMW X7 Pure Excellence 2024 có kích thước tổng thể lớn hơn với kích thước: (Dài x Rộng x Cao) 5.181 x 2.000 x 1.835 mm. và chiều dài cơ sở là: 3.105 mm rộng bậc nhất trong phân khúc.

Các tùy chọn ngoại thất trên BMW X7 Pure Excellence 2024: Alpine White, Mineral White, Sapphire Black, Skyscraper Grey, Manhattan Metallic, Sparkling Cooper Grey, Blue Ridge Mountain.

Những điểm nổi bật về phần ngoại thất trên BMW X7 Pure Excellence 2024

  • Ngoại thất trang bị gói “Pure Excellence” sang trọng cao cấp
  • Mâm hợp kim 22-inch đa chấu (kiểu 757 Bicolour)
  • Đèn viền ‘Iconic Glow’ xung quanh lưới tản nhiệt.
  • Bệ bước chân cao cấp “Aluminium”
  • Kính cửa cách âm cao cấp
  • Viền mui làm từ hợp kim “Aluminium: sáng bóng
  • Viền ngoại thất làm từ hợp kim “Aluminium: sáng bóng.
  • Cốp đóng mở điện thông minh – Chìa khóa Comfort Access.
  • Cốp sau đóng mở bằng điện kiểu vỏ sò chống kẹt ..v..v

Đầu xe

BMW X7 Pure Excellence 2024 được đánh giá cao với ngoại hình mới mẻ, dày dặn và đầy khỏe khoắn. Thiết kế lưới tản nhiệt hình 2 quả thận Kidney Grille của thương hiệu BMW vẫn được trưng dụng. Với phần mạ crom sáng bóng và tích hợp tính năng đóng/mở chủ động Air Vent Control giúp điều chỉnh nhiệt độ và lượng không khí làm mát một cách hợp lý.

Cụm đèn pha dạng LED của BMW X7 Pure Excellence được ứng dụng công nghệ BMW Laserlight. Có khả năng tự động bật/tắt và độ chiếu xa lên đến 600 mét. Thêm vào đó, đèn pha còn được tích hợp công nghệ thích ứng thông minh. Giúp điều chỉnh góc chiếu sáng khi vào các khúc cua, rẽ và hạn chế cường độ mạnh gây chói mắt cho người lái xe ở phía đối diện. Đây là tính năng cao cấp mà BMW X7 Pure Excellence 2024 sở hữu nhằm đảm bảo an toàn tối đa khi xe di chuyển vào ban đêm.

Phần cản trước của xe chia 2 tầng gồm mạ crom sáng phía trên và các nhựa cứng ở bên dưới. Bên cạnh là hai hốc gió được tích hợp cảm biến để hỗ trợ người dùng đỗ xe dễ dàng hơn.

Thân xe

Tổng thể thân xe khi nhìn ngang toát lên nét thời thượng với các chi tiết mạ crom ở viền cửa sổ cũng như góc Hofmeister Kink đặc trưng của BMW. Không những thế, các đường dập nổi quanh cửa sổ tạo cảm giác dáng xe trông thuôn dài hơn. Kết hợp cùng bộ la-zăng 22 inch kiểu đa chấu đậm chất thể thao mang đến cho chiếc BMW X7 Pure Excellence 2024 một vẻ ngoài sang trọng, mạnh mẽ, đầy thu hút.

Gương chiếu hậu của BMW X7 Pure Excellence 2024 có tính năng báo rẽ, chống chói. Cùng với đó là camera 360 độ có khả năng giả lập 3D môi trường xung quanh nhằm hỗ trợ người điều khiển lùi xe một cách an toàn. Ngoài ra, với hệ thống kính cách âm 2 lớp và phản xạ tia hồng ngoại, người ngồi trong xe sẽ luôn được tận hưởng sự yên tĩnh, tránh sự quấy rầy của tiếng ồn và thời tiết nóng bức bên ngoài.

Đuôi xe

Thiết kế phần đuôi của BMW X7 Pure Excellence 2024 hiện lên với những đường nét vuông vắn, gọn gàng và năng động. Chiếc xe trông như được mở rộng về bề ngang nhờ một thanh crom nối liền cặp đèn hậu dạng LED hình chữ L. Ở bên dưới là hệ thống ống xả thể thao dạng M Sport hình ngũ giác mới mẻ và góc cạnh. Kết hợp cùng phần nắp cốp mang hiệu ứng gập nổi đầy thú vị. Đuôi xe vẫn được trang trí bằng những chi tiết kim loại sáng bóng, góp phần tạo nên tổng thể thống nhất của một mẫu SUV cực kỳ mạnh mẽ, hiện đại.

Nội thất BMW X7 Pure Excellence 2024

Khoang nội thất chính là điểm nổi bật trên BMW X7 Pure Excellence LCI 2024 với thiết kế mới rất tinh tế và hiện đại, kết hợp là không gian rộng rãi. Đáp ứng cho bạn cùng gia đình một không gian thoải mái và sang trọng.

Các tùy chọn nội thất trên BMW X7 Pure Excellence 2024: Trắng (Ivory White), Đen (Black), Nâu (Coffee), Nâu (Tartufo).

Những điểm nổi bật về phần nội thất trên BMW X7 Pure Excellence LCI 2024

  • Hệ thống thông tin giải trí BMW Live Cockpit Professional:
  • Hệ điều hành BMW OS 8.0 được trang bị trên các dòng xe cáo cấp và mới nhất như BMW X7, 7 Series. “sử dụng tiếng Việt”.
  • Nội thất ốp gỗ cao cấp Individual Ash Grain Silver Grey phủ bóng.
  • Hệ thống điều hòa tự động 5 vùng độc lập.
  • Hệ thống lọc không khí thông minh ” bao gồm bụi mịn”.
  • Hệ thống hương thơm nước hoa dạng sáp BMW.
  • Đèn Ambient Light.
  • Đèn viền trang trí nội thất.
  • Đèn thảm chào mừng.
  •  Hệ thông âm thanh đỉnh cao Bowers & Wilkins Diamond, 20 Loa công suất 1475W, âm thanh vòm và âm li 13 kênh.
  • Hệ thống hiển thị thông tin trên kính chắn gió “HUD”.
  • Cửa sổ trời Parorama Sky Lounge 15.000 điểm sáng “cửa sổ trời nghìn sao“, có cửa sổ trời riêng cho hàng ghế thứ 3 …v.v..

Khoang lái

Tại vị trí ghế lái, BMW trang bị cho BWM X7 Pure Excellence 2024 vô lăng bọc da cao cấp được tích hợp các phím bấm chức năng cùng lẫy chuyển số tiện lợi. Ngay phía sau tay lái chính là bảng đồng hồ kỹ thuật số 12.3 inch BMW Live Cockpit Professional. Với đa dạng tùy chọn hiển thị, trong đó có chức năng thay đổi màu sắc tùy thuộc vào chế độ lái, giúp tăng cảm giác thú vị và mới mẻ cho người dùng.

Với cửa sổ trời Panorama Sky Lounge 1.500 điểm sáng và hệ thống đèn viền trang trí. Không gian nội thất của BWM X7 Pure Excellence 2024 càng trở nên đẳng cấp và huyền ảo hơn, hứa hẹn sẽ mang đến một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất đối với người dùng.

Ngoài ra, khoang lái còn được tô điểm thêm nhờ thiết kế lung linh của cần số pha lê swarovski và cụm điều khiển phủ kim loại đẹp mắt.

Khoang hành khách

Toàn bộ ghế ngồi ở 3 hàng ghế trên BWM X7 Pure Excellence 2024 đều được bọc da Merino BMW Individual cao cấp, tạo cảm giác êm ái và thoải mái cho hành khách.

BWM X7 Pure Excellence LCI 2024 cả 3 hàng ghế điều được điều chỉnh bằng điện, rất dễ thao tác sử lý ngay cả khi ngồi ngả để nghỉ ngơi.

Hàng ghế thứ hai sở hữu khoảng để chân thoáng đãng và trang bị tựa đầu đầy đủ các vị trí cũng như bệ tỳ tay trung tâm tích hợp hộc đựng cốc. Điều hòa thông minh tiện nghi. Hàng ghế này có thể gập nhanh gọn giúp hành khách có thể dễ dàng ra vào hàng ghế thứ 3.

Và ngay trên hàng ghế thứ BWM X7 Pure Excellence 2024 cũng trang bị hệ thống điều hòa và cửa gió riêng, giúp người ngồi phía sau thoải mái. Ngoài ra ở khu vực hàng ghế thứ 3 cũng có trang bị cửa sổ trời riêng giúp không gian chiếc xe chở nên rộng dãi hơn.

Khoang hành lý

Không chỉ có khoang cabin rộng rãi hơn, BWM X7 Pure Excellence LCI 2024 còn có khoang hành lý lớn với dung tích 300 – 750 – 2120 lít

Bên cạnh đó, chiếc SUV 7 chỗ này có thể gập hàng ghế thứ 3 theo tỷ lệ 50:50, giúp gia tăng diện tích khoang hành lý cho những chuyến đi dài ngày.

Tiện nghi – nhiều tính năng hiện đại hơn

BWM X7 Pure Excellence 2024 sử dụng hệ điều hành BMW 7.0 mới nhất cho việc vận hành toàn bộ hệ thống. Nhằm gia tăng tối đa sự tiện nghi cho khoang nội thất. Ngoài màn hình cảm ứng giải trí 12.3 inch sắc nét. Xe còn sở hữu hệ thống âm thanh đỉnh cao với 20 loa Bower & Wilkins Diamond 3D Surround đạt công suất 1.500W, mang đến chất lượng âm thanh sống động.

Hệ thống giải trí ở hàng ghế sau cũng được trang bị đầy đủ với 2 màn hình cảm ứng 10.2 inch full-HD, 2 cổng USB, 2 jack cắm tai nghe, 1 đầu đĩa Blu-ray DVD và 1 cổng HDMI.

Không những thế, người dùng sẽ luôn được tận hưởng bầu không khí dễ chịu với hệ thống Ambient Air giúp lọc bụi mịn và lan tỏa mùi hương thơm mát. Có tổng cộng 8 mùi hương khác nhau được điều chỉnh mức độ thông qua nút bấm hoặc hệ thống iDrive tại bệ tỳ tay trung tâm.

Ngoài ra, BWM X7 Pure Excellence 2024 cũng sở hữu một số tiện nghi khác như: sạc điện thoại không dây, điều hòa 5 vùng tự động, rèm cửa chỉnh điện, hệ thống điều khiển bằng cử chỉ BMW Gesture Control…

Đánh giá vận hành của BMW X7 Pure Excellence 2024

Tương tự như BMW 740Li Pure Excellence 2024, chiếc BWM X7 Pure Excellence 2024 cũng sử dụng khối động cơ danh giá B58 cấu hình I6 tăng áp 3.0L. Được ứng dụng công nghệ TwinPower Turbo. Nhờ đó, xe có thể đạt công suất tối đa 340 mã lực tại vòng tua máy 5.500 – 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 450 Nm tại dải vòng tua 1.500 – 5.200 vòng/phút.

Với hộp số thể thao 8 cấp Steptronic, BWM X7 Pure Excellence 2024 có thể chuyển cấp số cao hơn và mang đến cảm giác lái thoải mái hơn. Không chỉ vận hành linh hoạt và phản ứng nhanh nhạy ngay cả ở tốc độ thấp, dòng SUV này cũng nhận được phản hồi tích cực từ giới chuyên môn nhờ đạt hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu cao.

Hệ thống trang thiết bị an toàn BMW X7 Pure Excellence 2024

BWM X7 Pure Excellence 2024 cũng giống như các dòng xe khác của BMW, được hãng chú trọng phát triển các công nghệ an toàn với mục tiêu hỗ trợ khách hàng tối đa trên mọi chuyến hành trình.

Nhờ hệ thống kiểm soát khởi động Launch Control, BWM X7 Pure Excellence 2024 sẽ luôn ở trong thế sẵn sàng di chuyển, cực kỳ phù hợp dành cho những khách hàng ưa chuộng sự tiện lợi và chủ trương tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó, việc sở hữu hệ thống treo khí nén thông minh cùng tính năng thanh cân bằng chủ động. Cũng là những yếu tố giúp mẫu SUV cỡ lớn này mang đến cho hành khách trải nghiệm êm ái, dễ chịu trên xe dù phải đi qua những cung đường không bằng phẳng.

Ngoài ra, BWM X7 Pure Excellence 2024 cũng sở hữu một loạt các tính năng an toàn tân tiến khác đủ sức giúp người dùng an tâm cầm lái, bao gồm:

– Chìa khóa thông minh Comfort Access.

– Hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

– Hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control.

– Hệ thống ổn định thân xe điện tử Dynamic Stability Control.

– Hệ thống 9 túi khí.

– Camera 360 độ tích hợp tính năng hỗ trợ đỗ xe Parking Assistant Plus.

– Hệ thống điều khiển khung gầm Executive Drive Pro với camera quan sát mặt đường.

– Hệ thống điều khiển bằng cử chỉ BMW Gesture Control.

– Tính năng hỗ trợ lùi Reversing Assistant.

– Tính năng hỗ trợ tìm kiếm không gian đỗ xe Parking Space Assistant…

Lời kết

Để nhận báo giá mới nhât cũng như trải nghiệm & lái thử các dòng xe BMW, quý khách hàng vui lòng liên hệ BMW Lê Duẩn tại Hotline 0938880262 để được tư vấn và báo giá cũng như hỗ trợ các câu hỏi tốt nhất

SHOWROOM BMW LÊ DUẨN
Địa chỉ: 132, Lê Duẩn, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Hotline Kinh doanh: 0938 880 262 

Tham khảo các dòng xe BMW khác: